Hơi thở thế kỷ 20 trong cuốn sách về The Beatles
Có hàng nghìn cuốn sách viết về The Beatles, nhưng "Shout!" luôn được người yêu nhạc lựa chọn. Đó không chỉ là câu chuyện về một ban nhạc huyền thoại, mà còn tái hiện một thời đại.
364 kết quả phù hợp
Có hàng nghìn cuốn sách viết về The Beatles, nhưng "Shout!" luôn được người yêu nhạc lựa chọn. Đó không chỉ là câu chuyện về một ban nhạc huyền thoại, mà còn tái hiện một thời đại.
Trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng Kpop, Jisoo là người mẫu có mặt trong nhiều MV nổi tiếng. Cô cũng nhận được nhiều lời mời quảng cáo của thương hiệu thời trang thế giới.
Cuốn "Dior in Bloom" giúp bạn đọc khám phá nguồn cảm hứng về hoa của nhà tạo mốt Dior.
Ngoài tài năng và nhan sắc, văn hóa ứng xử là yếu tố quyết định đến sự thành bại của một ca sĩ thần tượng.
Sau khi trở thành đại sứ thương hiệu chưa lâu, hai thần tượng nổi tiếng nhà SM cùng vướng vào những lùm xùm gây chấn động.
Trong thời gian ở Pháp, nhiếp ảnh gia Frank Horvat đã ghi lại những khoảnh khắc của nghệ sĩ nước này từ năm 1950 đến 1960.
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Không cần tốn quá nhiều thời gian cho câu hỏi “mặc gì hôm nay”, bạn có thể bỏ túi 3 bí quyết phối đồ đơn giản và hữu dụng để sẵn sàng cho ngày mới năng động.
G-Dragon, Jennie, Suzy... trở thành đại sứ cho nhiều tên tuổi thời trang lớn nhờ tầm ảnh hưởng mạnh mẽ và khí chất thời thượng.
Hai thần tượng nhà SM thu hút sự chú ý trong video giới thiệu bộ sưu tập mới của thương hiệu Italy.
Thiết kế giày adidas Superstar in logo Prada trên thân được bán với giá 500 USD.
Nhiều thương hiệu chọn cách im lặng để giải quyết vấn đề khi đứng trước những nghi vấn về việc ăn cắp ý tưởng.
Nhiều người tranh cãi về việc đầu tư khoản tiền lớn vào đồ hiệu cho trẻ em có thực sự cần thiết?
Khăn bỏ túi, đồng hồ hay một chiếc khuy măng sét cũng giúp bộ trang phục trông đẳng cấp và tinh tế hơn.
Qua những trang nhật ký sinh động, cụ thể từng ngày, tháng, bạn đọc có thể hình dung cuộc sống, chiến đấu ở chiến trường trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.
Quy trình thủ công tỉ mỉ và tinh thần Coco Chanel lồng vào từng chiếc túi đã tạo nên nét riêng cho thương hiệu.
Sáng lập ra các thương hiệu đình đám thế giới nhưng ít ai biết vẻ ngoài của họ trông ra sao.
Người dùng ôtô không còn thấy kiểu đèn mắt ếch, đầu đọc băng cassette hay cửa kính lấy gió khi các trang bị này lỗi thời và biến mất trên các dòng xe ngày nay.
Theo người đứng đầu Gree Việt Nam, thời điểm nhiều doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19 cũng là lúc những công ty lớn như Gree thể hiện trách nhiệm của mình với xã hội.
Những chiếc điện thoại này được ra mắt nhằm hướng đến đối tượng là tín đồ đam mê thời trang và công nghệ.